สะดุดอีกเกม! บีจี ปทุม ทำได้แค่บุกเจ๊า ประจวบฯ 2-2 รั้งที่ 7 ศึกไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอล ฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมา 17 นาที กลายเป็นเจ้าบ้านอย่างพีที ประจวบ ที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะการเล่นลูกเตะมุม ก่อนจะเป็นซามูเอล โรช่า ได้วอลเลย์ในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งตุ่งตาข่าย

อย่างไรก็ตาม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะลูกเก็บตกแถวสองของวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ได้ยืนยิงคนเดียวในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแฉลบแนวรับเจ้าบ้านเข้าประตูไป

นาทีที่ 31 เจ้าบ้านพีที ประจวบฯ ขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่อภิชาติ เด็นหมาน เลี้ยงเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนหักเข้าในให้ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ ได้แตะหลบแนวรับบีจีพียู ก่อนยิงผ่านมือกิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เข้าประตูไป

หลังจากนั้น “เดอะ แรบบิท” ใช้เวลาเพียง 2 นาที ก็สามารถตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ จากจังหวะการเล่นลูกฟรีคิกของ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ก่อนเป็น ธีรศิลป์ แดงดา โหม่งย้อนเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม พร้อมหมดครึ่งแรก

ครึ่งหลัง นาทีที่ 46 บีจี ปทุม ยูไนต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ฉัตรมงคล ทองคีรี และสหรัฐ ปองสุวรรณ ลงไปเล่นแทนที่ของ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และเออร์เนสโต้ ภูมิภา